1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Những ‘siêu thực phẩm’ giúp tăng cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Kinh Doanh Quảng Cáo - Sự kiện' bắt đầu bởi dvcnvphcm, 16/3/18.

  1. dvcnvphcm

    dvcnvphcm New Member

    Tham gia ngày:
    5/3/18
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Chuyên gia dinh dưỡng Ths.Bs. Lê Thị Hải chia sẻ:"Tăng cường dinh dưỡng chính là cách tăng cân nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài cho người gầy. Luôn đảm bảo đầy đủ 4 nhóm chất thiết yếu mỗi ngày: đạm, béo, bột, vitamin và khoáng chất".

    Như vậy, với những người gầy muốn tăng cân hãy bổ sung vào thực đơn của mình những thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội. Dưới đây là một số thực phẩm giàu dinh dưỡng, hỗ trợ đắc lực cho kế hoạch tăng cân thành công của bạn:

    tăng cân,tảo mặt trời tăng cân,tảo spirulina,tăng cân tự nhiên,tảo mặt trời
    Bổ sung những thực phẩm cần thiết sẽ giúp cơ thể bạn tăng cân an toàn

    1. Nhóm thực phẩm giàu đạm

    Đạm là 1 trong 4 nhóm chất chính quan trọng trong bữa ăn hàng ngày, đặc biệt là những người gầy. Bởi đạm là nguyên liệu hình thành và xây dựng các bó cơ và gân.

    Có 2 loại là đạm động vật và đạm thực vật. Thông thường mọi người chỉ chú trọng bổ sung đạm động vật trong những loại thực phẩm như: thịt, tôm, cua, cá, hải sản... mà rất ít chú ý đến đạm thực vật. Tuy nhiên không nên ăn quá nhiều đạm động vật vì chúng có nhiều cholesterol, mà nên bổ sung các loại đạm thực vật từ các loại thực phẩm như đậu nành, rau ngót, rau chùm ngây, các loại tảo biển, tảo spirulina... Đạm thực vật rất lành tính, dễ tiêu hóa, rất phù hợp cho những người gầy tăng cân nhanh.

    2. Nhóm trái cây giàu dinh dưỡng

    Một số loại trái cây đặc biệt giàu dinh dưỡng, rất tốt cho những người gầy muốn tăng cân nhanh như: cam (chứa nhiều vitamin C và glucose), chuối (chứa 75% nhiều khoáng chất như kali, natri, sắt), bơ (chứa chất béo đơn không bão hòa và hàm lượng protein cao nhất). Ngoài ra, các loại quả như xoài, nho,… cũng chứa hàm lượng vitamin C, calo cao, rất tốt cho người gầy muốn tăng cân.

    3. Nhóm các loại hạt và trái cây sấy khô giàu dinh dưỡng

    Các loại hạt, trái cây sấy khô chứa nhiều khoáng chất và có hàm lượng calo cao có lợi cho sức khỏe, vóc dáng. Vì thế, bạn nên bổ sung vào thực đơn tăng cân hàng ngày của mình những loại hạt như: lạc, hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ, dứa, hồng… sẽ giúp bạn có được hình thể cân đối khỏe mạnh và đảm bảo cho một sức sống tràn trề, khỏe mạnh.

    4. Nhóm các loại rau giúp tăng cân tốt

    Người gầy tăng cân nên tăng cường ăn giá đỗ, rau chân vịt, súp lơ xanh để bổ sung dinh dưỡng tự nhiên, hàm lượng chất xơ trong những loại rau này rất cao cùng với các loại: vitamin E, axit béo không no, protein, vitamin B1, B2, B6, K… giúp cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh để tăng khả năng hấp thu và thèm ăn.

    Nguồn: Vietnamnet
     

Chia sẻ trang này